Thị trường văn phòng cho thuê quận 4 sôi động bất thường !

October 25, 2018
Thị trường văn phòng cho thuê quận 4 trong những tháng cuối năm 2018 có dấu hiệu sốt trở lại. Dựa trên các số liệu thống kê chính thống và sự phản ánh trực tiếp từ Google (tăng 90%). Có 1 số lý do mà theo Bnews đó là nguyên nhân chính tác động trực tiếp đến thị trường văn phòng quận 4 như :
phối cảnh quy hoạch quận 4

Vị trí thuận lợi

Nếu nhìn trên bản đồ, quận 4 không khác gì chiếc cầu nối giữa Quận 1 và Quận 7 vì vậy các doanh nghiệp cũng dần dịch chuyển trụ sở về quận 4 - nơi có vị trí kinh doanh đắc địa bậc nhất.
bản đồ vị trí quận 4
Tuy nhiên, Quận 4 là một quận đã phát triển từ rất lâu đời và có mật độ dân cư đông đúc chính vì vậy mà quỹ đất rất hạn hẹp, khiến các nhà đầu tư dù có tiền cũng chưa chắc mua được đất làm dự án. Điều này làm thị trường văn phòng cho thuê quận 4 bị lệch cán cân cung - cầu trầm trọng. Đây cũng là yếu điểm duy nhất của quận 4 so với quận 9, quận 2 hay Gò Vấp - nơi có quỹ đất dồi dào

Chưa kể, quận 4 là quận có hệ thống đường giao thông được quy hoạch từ thời Pháp nên mọi người có thể lưu thông rất tiện lợi, điều này có thể dễ dàng nhận thấy trên bản đồ quận 4. Tuy nhiên ngày nay, do mức độ gia tăng dân số, đồng thời phải làm cầu nối cho hai khu trung tâm hành chính - dịch vụ lớn nhất thành phố nên việc xảy ra kẹt xe, tác ngẽn giao thông rất thường xảy ra nhất là vào giờ cao điểm.
Hình ảnh thực tế tại quận 4
Có người bạn nói với tôi như thế này về địa thế của quận 4 :"Dù đứng trên bất cứ con đường nào ở quận 4, chỉ mất 10p là bạn đã có mặt ở quận 7 và trung tâm quận 1"

Giá thuê hợp lý

Với vị trí đẹp, thích hợp cho kinh doanh nhưng giá thuê văn phòng tại quận 4 khá rẻ, cho dù được đầu tư bài bản không kém gì ở quận 1 và quận 3. Vì vậy mà xu hướng dịch chuyển sang quận 4 của các doanh nghiệp cũng không có gì là ngạc nhiên.

Đơn cử như văn phòng cho thuê cao cấp ở toà nhà Cotec chỉ có mức giá 15$/m2, mức giá này cũng chỉ ngang với giá thuê tại các toà nhà tầm trung ở quận 1 và quận 3.

Tiện ích đầy đủ

Là quận có mật độ dân cư đông, nhưng diện tích lại nhỏ, chính vì vậy mà ở quận 4 bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình cần chỉ trong vài bước chân. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn tới thị trường văn phòng cho thuê quận 4. Từ giao dịch ngân hàng, vận chuyển kho bãi, tới việc ăn trưa của nhân viên đều rất tiện lợi.
Các khu ăn uống từ sang chảng dên bình dân đều có tại quận 4

Các toà nhà cho thuê văn phòng tại quận 4

Tòa nhà Cotec Building
Tòa nhà VI Building Khánh Hội
Tòa nhà H2 Building
Tòa nhà Khahomex Building
Tòa nhà Khánh Hội 1 Building
Tòa nhà Bến Vân Đồn Building
Tòa nhà VI Building Nguyễn Khoái
Tòa nhà Trung Hiếu Building
Tòa nhà Quang Thy Building
Tòa nhà Falcon Building
Tòa nhà Kim Nguyên Building
Tòa nhà Fresh Corner Building
Tòa nhà Copac Square Office
Tòa nhà Trường Dũng Building
Tòa nhà Orient Apartment
Tòa nhà HCMPC Building
....
Bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Quận 4 ?! - gọi ngay 028 7777 3979 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ! 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »