Dự án căn hộ 2PN có giá dưới 1,5 tỷ sẽ gây sốt trong năm 2019

February 19, 2019
Nhiều khách hàng nghĩ rằng với tài chính 2 tỷ khó có thể mua được căn hộ chung cư tại TP.HCM, nhưng nắm bắt được nhu cầu của người dân, các chủ đầu tư cũng đã phát triển nhiều dự án với phân khúc trung bình. Cùng điểm qua 4 dự án nổi bật về cả tiện ích, vị trí và đặc biệt chỉ có giá dưới 2 tỷ này nhé.

City Gate 3 - Công ty cổ phần đầu tư 577

Công ty cổ phần đầu tư 577 và Creed Group (Nhật) phát triển dự án City Gate 3 tại Phường 16, Quận 8, TP.HCM trên tổng diện tích gần 9ha, với tổng 2.235 căn hộ (từ 2-3PN, 52m2- 100m2), 134 căn nhà phố thương mại.

Vị trí dự án ngay gần kề ngã ba An Dương Vương và Trương Đình Hội, đến cảng Phú Định khoảng 700m, cầu Bình Điền 3km, kế cạnh các tuyến giao thông lớn trong thành phố như Đại lộ Đông – Tây, đường Vành Đai trong, Tỉnh lộ 50,..
Dự án căn hộ City Gate 3 quận 8.jpg

Một điểm cộng lớn chính là dự án được bao bọc bởi nhiều con sông, mà theo phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đây là nơi có vượng khí tốt. Theo tự nhiên thì nơi đây sẽ được hưởng không khí trong lành, mát mẻ, thêm mảng xanh của dự án, tạo nên một môi trường sống tốt cho sức khỏe của bạn.

Các tiện ích nội khu đầy đủ, chỉ cần di chuyển vài phút từ căn hộ, cư dân dễ dàng đến được nơi mua sắm, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi hay những con đường dạo bộ, với hàng dài cây xanh thoáng mát.

Chỉ với mức giá 1,3 tỷ/căn, City Gate 3 đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi xây tổ ấm, nơi đầu tư lý tưởng tại phía Tây thành phố.

Aurora Residences - Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông

Được biết đến là một trong những căn hộ mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng giá cả vô cùng hợp lý, dự án Aurora Residences nằm tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, HCM đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

Dự án căn hộ Aurora Residences quận 8
Từ vị trí dự án, cư dân di chuyển nhanh chóng về trung tâm quận 1, chỉ mất 10 phút để đến quận 6 với đường Võ Văn Kiệt. Chỉ 3 phút đi xe đến được trung tâm Chợ Lớn, 10 phút về các cửa ngõ các tỉnh miền Tây.

Với tổng 2 block 445 căn hộ (2-3PN từ 45-77m2), 28 officetel, 8 shophouse, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhỏ gọn, thích hợp cho các đôi vợ chồng trẻ, là nơi sinh sống tuyệt vời.

Thừa hưởng nhiều tiện ích từ các khu vực xung quanh như Hệ thống trường giáo dục Công lập và Quốc Tế. Trường mầm non liên cấp đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó còn có các công viên cây xanh lớn, khu vui chơi lớn tại quận 1, quận 5, quận 7,…

Giá dự kiến chỉ từ 23-24 triệu/m2, dự án Aurora Residences sẽ giải quyết được phần nào khó khăn trong việc tìm nhà ở của các hộ gia đình có khả năng tài chính trung bình.

Nhìn chung cả 2 dự án trên đều sở hữu nhiều ưu thế về mức giá, tiện ích và pháp lý, hy vọng các khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn cho tổ ấm của mình trong năm 2019 sắp tới đây.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
March 20, 2020 at 8:16 PM delete

Các bạn nên cập nhật thông tin Dự án Asahi Tower quận 8 đang mở bán

Reply
avatar