Saigon Sports City | Siêu dự án giữa Keppel Land và Microsoft

October 25, 2018

Giới thiệu

Sau khi đặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi đồng thời được UBND TPHCM đôn đốc đẩy nhanh tiến độ siêu dự án thể thao nhằm phục vụ cho Sea Game 31 sắp tới. Tập đoàn Keppel Land đã có những động thái thực tiễn cho những bước đầu khởi công siêu dự án phức hợp thể thao tầm cỡ Đông Nam Á, toạ lạc tại phường An Phú Quận 2 TPHCM : Saigon Sports City !

Được xem là siêu dự án đem lại dấu ấn riêng cho Keppel Land, bởi theo ông Loh Chin Hua (chủ tịch tập đoàn Keppel Corp) họ sẽ kết hợp với Microsoft áp dụng các công nghệ tái tạo năng lượng, giải pháp xanh đô thị....và hàng loạt các công nghệ tầm cỡ khác lần đầu tiên được áp dụng tại siêu dự án này.

Tổng chi phí được chủ đầu tư Keppel Land dự toán khoảng trên 500 triệu USD. Giai đoạn 1 của dự án sẽ bao gồm các Trung tâm thương mại và 1220 căn hộ cao cấp sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Hàng loạt các tờ báo nổi tiếng tại Singapore, và khu vực Đông Nam Á cũng đã đồng loạt đăng tin về siêu dự án này. Các bạn có thể tham khảo tại đây :
Tháng 3 năm 2018, Tập đoàn Keppel Land tuyên bố sở hữu 100% dự án sau khi thâu tóm được gói thấu trị giá hơn 11 triệu USD (~10% tổng dự án) còn lại từ JenCity Limited.

Hình ảnh dự án

Phối cảnh các sân vận động chuẩn quốc gia tại Saigon Sports City

phối cảnh căn hộ Saigon Sports City

Phối cảnh siêu dự án Saigon Sporst City

Tiến độ xây dựng

- Hoàn thiện sân lấp mặt bằng
- Cơ sở hậ tầng giao thông phục vụ xây dựng cơ bản hoàn thiện

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật mới nhất về siêu dự án này - Kính mời bạn đọc tiếp tục theo dõi !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »