Dự án căn hộ Masteri Thanh Đa - Không gian sống xanh giữa lòng thành phố

February 25, 2019
Căn hộ Masteri Thanh Đa hứa hẹn sẽ là cú hích lớn đối với thị trường Bất động sản tại Bình Thạnh. Bởi hội tụ nhiều ưu điểm về chủ đầu tư uy tín, lối kiến trúc hiện đại cùng môi trường sống trong lành, xanh mát.
Dựa án căn hộ Masteri Thanh Đa - Không gian sống xanh giữa lòng thành phố

Thị trường căn hộ trong năm 2019 hứa hẹn nhiều dự án với phân khúc tầm trung, để đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng hiện nay. Tại Bình Thạnh, nếu được hỏi khu vực nào mát mẻ, trong lành nhất, ắt hẳn ai cũng nhớ đến Thanh Đa – một bán đảo nằm riêng biệt trên Sông Sài Gòn. Với những lợi thế đó, chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền Investment đã phát triển dự án Masteri Thanh Đa.

Chủ đầu tư

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền (Masteri Investment) ắt hẳn không còn xa lạ với khách hàng qua nhiều dự án uy tín như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú,… Các dòng căn hộ thuộc thương hiệu Masteri đều được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. với kết quả chỉ mới nhất chính là dự án Masteri An Phú đã bán hết sạch chỉ trong vài giờ trong ngày mở bán hồi tháng 1/2018.

Quy mô

Với hơn 6000 căn hộ dự kiến tung ra thị trường với đa dạng từ 1-3PN, Masteri Thanh Đa có giá ban đầu chỉ 38 triệu/m2, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các khách hàng mua ở và cả các nhà đầu tư tại đây.

Vị trí

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thường là tiêu chí chọn bất động sản của khách hàng, tại Masteri Thanh Đa hội tụ gần như đầy đủ các yếu tố đắc địa, thuận lợi ấy.

Tọa lạc tại đường Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, được đánh giá là một trong những vị trí đẹp nhất của Thanh Đa. Chỉ mất 5 phút đi xe để đến quận 1, 5 phút đi xe đến Đại lộ Phạm Văn Đồng, kết nối giao thông thuận tiện với nhiều dự án tại quận 2 như Masteri Thảo Điền ( 5 phút đi xe, Masteri An Phú (7 phút đi xe),….

Thiết kế

Căn hộ Masteri Thanh Đa hướng đến mục tiêu tạo không gian sống thoải mái, mát mẻ và trong lành nhất cho cư dân. Chính vì vậy, lối thiết kế mở, tạo sự kết nối với cảnh vật xung quanh (sông, công viên,…), nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và yên tĩnh là điểm cộng ở dự án.

Tiện ích

Dự án sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại, đa dạng như trung tâm thương mại lớn, công viên xanh, hồ bơi ngoài trời, phòng Gym, Spa, khu vui chơi giải trí, khu tiệc nướng BBQ,… Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng xây dựng hệ thống đường giao thông cùng trường học, bệnh viện, các phòng sinh hoạt cộng đồng theo phong cách Châu Âu, tiện nghi và tiên tiến nhất.

Ngoài ra, xung quanh còn có đầy đủ các tiện ích như các siêu thị lớn, các trung tâm thương mại, bệnh viện uy tín, chỉ mất từ 5 phút di chuyển bằng xe máy. Và cũng cùng mục tiêu như khu đô thị Thủ Thiêm, bán đảo Thanh Đa sẽ được quy hoạch trở thành một trong những khu đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất của Thành phố.

Masteri Thanh Đa – Dự án căn hộ đáng mong chờ nhất trong năm 2019 với đầy đủ các yếu tố về môi trường sống xanh, chất lượng, uy tín của chủ đầu tư và hệ thống tiện ích đi kèm. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về dự án này nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »