Đất nền quận 9 vẫn còn rất nóng !

October 29, 2018
Tăng liên tục 20-30tr/m2 so với mức giá đầu năm, nhưng thị trường đất nền quận 9 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lý do khiến giá đất nền tại khu vực này tăng mạnh có thể kể đến như :

Khu công nghệ cao liên tục mở rộng

Tuy bắt đầu thi công và hoàn thành giai đoạn 1 từ rất lâu (2007), thế nhưng chỉ vài năm gần đây khu CNC quận 9 mới thực sự chuyển mình. Giai đoạn 1 của SHTP chỉ kéo dài từ Xa Lộ Hà Nội đến đường Lê Văn Việt thì hiện nay đã mở rộng đến đường Nguyễn Xiển !
Khu công nghệ cao Quận 9 mở rộng
Đây là nguyên nhân chính khiến các nhà đầu tư, cũng như giới đầu cơ liên tục thu mua dự trữ nhằm đẩy giá thị trường lên cao và kiếm lợi nhuận.

Nếu khu vực ngã ba Lò Lu trước đây chỉ gồm một cụm dân cư đông đúc ngay công ty giày Nhị Hiệp trong khi xung quanh là ruộng đồng bao la thì giờ đây hàng loạt các cửa hàng, nhà trọ, quán ăn, nhà hàng... mọc lên như nấm nhằm chuẩn bị đáp ứng phục vụ kịp thời cho một bộ phận lớn công nhân thuộc khu CNC quận 9.
Thời điểm này, cơ sở hạ tầng cơ bản của khu CNC gần như đã hoàn thiện 70-80%, theo Bnews các tuyến đường nội khu rộng lớn đã trải dọc từ Xa Lộ Hà Nội vào tới đường Nguyễn Xiển, đồng thời một số công ty xung quanh khu vực Lò Lu cũng đã bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối năm ngoái !

Hàng loạt ông lớn BĐS "có mặt" tại quận 9

Không chỉ riêng việc khu CNC mở rộng quy mô, các ông lớn trong ngành BĐS cũng dần chuyển dịch về quận 9. Bởi giá đất ở đây tương đối "dễ chịu" và không sợ thiếu đất làm dự án.

Nếu vài năm trước, chủ đầu tư chỉ xây nhà cho người có "thu nhập thấp" thì giờ đây, các dự án nhà phố siêu sang đã bắt đầu rục rịch. Có lẽ chỉ một vài năm nữa thôi, chúng ta sẽ được chứng kiến một cuộc lột xác đầy ngoạn mục của một "quận ngoại thành".

Hàng loạt các dự án hạng sang có thể kể đến như :
  • Khu đô thị SIMCity Premier Homes
  • Khu biệt thự Park Riverside Premium
  • Khu nhà liên kế Rosita Garden
  • Khu nhà phố Trường Thạnh Garden
  • Khu nhà liên kế vườn Merita quận 9
  • Khu biệt thự Lucasta
  • Khu nhà ở Melosa Garden
  • Khu dân cư Tăng Long River View
  • Khu biệt thự Hoja Villa
  • Khu biệt thự Riviera Cove
  • .....

Là quận được quy hoạch tốt

Đó là điều chắc chắn bởi quỹ đất quận 9 còn rất nhiều. Trong tương lai không xa, khi cơ sở hạ tầng cơ bản như đường xá hoàn thành, giá trị đất nền tại quận 9 sẽ còn tăng cao nữa.

Nằm trên tuyến đường kết nối giao thông thuận tiện, mang tính chiến lược của Thành Phố vào năm 2020. Từ quận 9 bạn có thể dễ dàng di chuyển về hướng Biên Hoà, Bình Dương, Long Thành...mà không còn phải lo sợ tình trạng kẹt xe, ngập nước...

Trên đây là một số đánh giá khách quan và tình hình thực tế tại khu vực chiến lược của quận 9, Bnews tin chắc bạn sẽ đầu tư đúng đắn nhất !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »