07 tiêu chí xếp hạng cao ốc văn phòng - Phân biệt văn phòng hạng A B C

November 07, 2018

Các tiêu chí xếp hạng cao ốc văn phòng

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng để mở rộng chi nhánh và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên hầu hết khách thuê chưa nắm được các tiêu chí xếp hạng cao ốc văn phòng để có thể định giá thuê một cách chính xác nhất. Ở các nước phát triển, họ đánh giá xếp hạng văn phòng cho thuê theo 07 tiêu chuẩn, rất chi tiết và đầy đủ. 07 tiêu chí đó là gì ? Cách xếp hạng văn phòng hạng A B C đúng chuẩn?
các tiêu chí xếp hạng cao ốc văn phòng cho thuê đúng chuẩn

1. Hệ thống kỹ thuật toà nhà 

2. Tiêu chuẩn thiết kế toà nhà cao ốc văn phòng

3. Vị trí toà nhà

4. Chỗ đậu xe

5. Sở hữu và pháp lý

6. Hệ thống quản lý

7. Thời gian sử dụng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »