Élysée thuộc dự án Sun Plaza Grand World - Paris thu nhỏ ngay tại TP Hải Phòng

April 02, 2019
Chắc hẳn đối với người dân Việt Nam và các du khách nước ngoài đã không còn xa lạ với Vịnh Hạ Long - một trong những di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Mỗi năm trôi qua, Hạ Long càng chú trọng trong việc xây dựng, làm mới cơ sở hạ tầng, các khu vực xung quanh, đặc biệt là hai bên bờ Vịnh để đón hàng nghìn lượt khách mỗi năm.

Chính vì vậy, trong năm 2019 này, người dân và khách du lịch đến với Hạ Long sẽ được chiêm ngưỡng một kinh đô thời trang hiện ra ngay trước mắt, với hình ảnh tái hiện như thành phố tình yêu - Paris. Công trình được đặt tên là Élysée thuộc tổng khu Sun Plaza Grand World.

Ở khu vực phía Bắc, đặc biệt là tỉnh Quảng Ninh, có vô vàn các danh lam thắng cảnh và Hạ Long là một trong số những nơi đặc biệt nhất, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Cùng với những cảnh vật mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nơi đây còn sở hữu những khu giải trí tích hợp, đa dạng và phong phú tại Bãi Cháy. Nhưng, không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch của người dân chính là mua sắm, những mặt hàng thời trang cao cấp và đó cũng chính là lý do Élysée có mặt.

Élysée là một trong các tiểu khu của Shophouse Europe trực thuộc dự án Sun Plaza Grand World. Khi kinh đô thời trang này xuất hiện, hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút của các tín đồ thời trang và liên tục cập nhật những xu hướng mới.

Được xây dựng với lối kiến trúc của các tòa nhà Châu Âu, kèm với đó là những con phố xa hoa, nổi bật nhất Paris. Dự án được xây dựng và thiết kế bởi WATG với nhiều các sản phẩm trước đây như Shangri-La Hotel, Grecotel Amirandes (Crete, Hy Lạp), Garden Wing (Singapore),...

Nhằm đảm bảo mỗi căn shophouse Élysée chứa đựng đầy đủ phong cách của một thành phố Paris, chủ đầu tư Sun Group đã tiêu tốn hàng triệu USD. Vào chi tiết ta sẽ thấy được thiết kế độc đáo với trần cao 4m, đi kèm đó là hình ảnh mái vòng bán nguyệt, là điểm nhấn khiến du khách bị thôi miên bởi các mặt hàng thời trang được trưng bày bên trong và mở hầu bao.

Không những vậy, ở bên ngoài lối đi còn được ốp gạch granit cầu kỳ, với màu sắc gợi nhớ đến những phím đàn dương cầm nối nhau dẫn đến tượng đài phun nước lãng mạn vô cùng. Bên cạnh đó, phần vỉa hè rộng rãi, thoải mái từ 5-8m, tha hồ để khách hàng dạo quanh và tham quan các cửa hàng. Với mục tiêu sẽ trở thành kinh đô thời trang và là nơi cập nhật những phong cách thời thượng nhất trên thế giới.

Đây quả thực là một trải nghiệm thú vị không chỉ cho những ai thích thời trang mà còn là những khách hàng đam mê nghệ thuật, kiến trúc Châu Âu và muốn đắm mình trong không gian ấy.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »